Thông thường tủ lạnh sẽ được bảo hành miễn phí 24 tháng, trong thời gian này quý khách nên yêu cầu hỗ trợ bảo dưỡng, sửa chữa tại nhà để tiết kiệm chi phí và kéo dài tuổi thọ cho máy.

Công nghệ phát triển kéo theo mức sống của con người cũng đầy đủ và tiện nghi hơn. Những thiết bị điện tử - điện lạnh như điều hòa, tủ lạnh,... không còn xa lạ đối với người tiêu dùng và dần trở thành những thiết bị không thiếu thiếu, được sử dụng hàng ngày. Cũng vì lẽ đó, việc những thiết bị thiết yếu này bất chợt ngừng hoạt động, khiến sinh hoạt bị đảo lộn là điều không ai mong muốn.



Tủ lạnh là một thiết bị được dùng quanh năm nên việc bảo dưỡng, vệ sinh thường xuyên sẽ giúp kéo dài tuổi thọ và độ bền cho tủ lạnh.

Ông Nguyễn Văn Viên - Trưởng bộ phận kỹ thuật - Phòng bảo hành Panasonic cho biết, quy trình bảo dưỡng tiêu chuẩn phải bao gồm 3 phần Kiểm tra, Bảo dưỡng và Chạy thử. Trước hết cần thực hiện 9 bước kiểm tra gồm tính an toàn, tình trạng hoạt động, tiếp đất, dòng làm việc, gas, độ ồn, ốc cố định cục nóng, tình trạng block, trước khi xác định phương pháp bảo dưỡng hoặc sửa chữa phù hợp.

Nhân viên kỹ thuật và khách hàng cũng cần tiến hành chạy thử để đảm bảo máy vận hành ổn định, đúng kỹ thuật và khắc phục ngay nếu phát hiện bất kỳ sự cố.

Tuy vậy, dù nắm rõ quy trình bảo dưỡng kỹ thuật, chắn hẳn các bạn cũng sẽ yên tâm hơn nhiều nếu có bàn tay chuyên nghiệp của đội ngũ bảo hành chính hãng thay vì thuê các cửa hàng sửa chữa nhỏ lẻ.
Để giúp khách hàng yên tâm khi sử dụng sản phẩm, dịch vụ chăm sóc khách hàng (CSKH) của Panasonic không chỉ giới hạn trong thời gian bảo hành sản phẩm mà còn mở rộng cho các sản phẩm hết hạn bảo hành, thậm chí qua nhiều năm sử dụng.

Được biết, sau 20 năm có mặt tại Việt Nam, Panasonic đã có mạng lưới gần 130 Trung tâm bảo hành ủy quyền trải khắp 63 tỉnh, thành trên cả nước được đào tạo bài bản và liên tục được cập nhật về kiến thức mới. Do đó, khách hàng có thể an tâm khi mua và sử dụng các sản phẩm chính hãng dù ở bất cứ tỉnh thành nào.

Quý khách tại khu vực Hà Nội có nhu tìm Trung tâm bảo hành tủ lạnh Panasonic vui lòng click để xem thêm hoặc gọi điện tới số điện thoại: để được hỗ trợ nhanh.
Bản quyền nội dung bởi Dịch vụ Bảo hành - Sửa chữa Tủ lạnh Chuyên nghiệp tại Hà Nội