Trường hợp tủ lạnh bị hỏng gioăng cao su phần cửa khiến tủ bị hở, vênh thì bạn có thể liên hệ bảo hành để được hỗ trợ thay gioăng miễn phí.




Nhằm hỗ trợ quý khách hàng trong quá trình sử dụng tủ lạnh, Trung tâm bảo hành nhận tháo lắp gioăng mới cho cửa tủ lạnh đảm bảo độ kín khít và hiệu quả khi sử dụng tủ lạnh.

Điều kiện để được thay gioăng cửa tủ lạnh miễn phí:


  • Tủ lạnh chính hãng: Samsung, LG, Hitachi, Toshiba, Panasonic, Sharp, Electrolux, Mitsubishi chính hãng
  • Còn trong thời hạn bảo hành
  • Phiếu bảo hành không có dấu hiệu vò rách, xé dán hay nhàu nát
  • Sự cố do phía nhà sản xuất hoặc kỹ thuật vận chuyển và lắp đặt
Trường hợp tủ lạnh bị hỏng gioăng do quá trình sử dụng người dùng có tác động cơ, tủ rơi, đổ vỡ thì sự cố sẽ bị từ chối bảo hành. Tuy nhiên, thợ bảo hành của Trung tâm bảo hành sẽ hỗ trợ sửa chữa ngoài bảo hành để quý khách không phải liên hệ thêm bất cứ đơn vị trung gian nào khác.

Đảm bảo dịch vụ:

Dịch vụ bảo hành và dịch vụ sửa chữa ngoài bảo hành đều được đảm bảo về chất lượng gioăng. Chúng tôi là đơn vị bảo hành ủy quyền nên toàn bộ linh kiện, phụ tùng tủ lạnh đều là hàng nhập chính hãng, tuyệt đối không sử dụng hàng giả, hàng kém chất lượng để thay lắp cho tủ lạnh.

  • Kỹ thuật viên nhiệt tình, kinh nghiệm, chuyên nghiệp
  • Thay gioăng tủ trực tiếp tại nhà khách hàng
  • Bảo hành gioăng mới thay: 3-6 tháng (tùy hãng)
  • Kiểm tra và sửa chữa các sự cố tủ lạnh đang gặp phải
  • Hướng dẫn khách hàng sử dụng đúng cách, tự vệ sinh và bảo quản tủ lạnh

Hướng dẫn tự thay gioăng cửa tủ lạnh

Thay gioăng tủ lạnh là công việc không quá khó như việc sửa chữa kỹ thuật vì vậy trường hợp đã hết hạn bảo hành nếu bạn không muốn tiết kiệm chi phí thì có thể tiến hành tự thanh gioăng cho tủ lạnh qua hướng dẫn dưới đây: 

B1: Chuẩn bị cho mình một bộ gioăng tủ lạnh mới phù hợp kích thước với gioăng tủ lạnh nhà bạn. (tùy nếu bạn thấy gioăng cánh cửa nào cần thay thế) chú ý hãy ngâm miếng đệm mới vào nước nóng để tiện sử dụng cho về sau;


B2: Cậy miếng đệm cao su lên, bạn sẽ thấy những con ốc bên dưới, bạn lới lỏng các con ốc 1 chút. Nhẹ nhàng tháo miếng đệm cũ từ từ tủ lạnh nhà bạn.


B3: Bạn nên lấy gioăng cũ để đo độ dài cho gioăng mới sau đó lắp vào tủ lạnh. Hoàn thành việc cài đặt miếng đệm mới mà bạn đã chuẩn bị lên, tốt nhất là bắt đầu ở góc trên cùng và xuôi theo cánh của tủ nhà bạn. Sau đó vít lại các con ốc vừa rồi bạn nới lỏng.

B4:Kiểm tra độ khít (chặt) của gioăng mới nắp, nếu thấy chỗ nào hở có thể cùng máy sấy xì để làm nóng cánh cửa khắc phục chỗ chưa khít.
Bản quyền nội dung bởi Dịch vụ Bảo hành - Sửa chữa Tủ lạnh Chuyên nghiệp tại Hà Nội