Tủ lạnh Mitsubishi gây ra tiếng ồn lớn khi hoạt động, bạn nên tìm hiểu một số lý do dẫn tới hiện tượng này để lên phương án sửa chữa hợp lý nhất.



Cánh quạt:

Nguyên nhân đầu tiên dẫn tới sự cố ồn ào của tủ lạnh Mitsubishi có thể là do cánh quạt của thiết bị bay hơi hoặc cánh quạt của thiết bị ngưng tụ gặp lỗi. Cánh quạt của dàn bat bơi quay tự do, các cánh cọ xát với một cái gì đó dẫn tới chạy bị rít và ồn hơn bình thường. Canh quạt ngưng cũng có thể đã gặp chướng ngại vật trong quá trình quay. Ngoài ra, động cơ quạt của dàn lạnh có thể tạo tiếng ồn khi tủ vận hành. Bạn nên kéo tủ ra xa khỏi bức tường và kiểm tra động cơ quạt nằm phía sau lưng của tủ.

Máy nén:

Máy nén có thể bị ăn mòn theo thời gian. Lúc này, máy nén sẽ hoạt động không trơn tru như lúc còn mới mà tạo ra tiếng ồn khi vận hành. Trường hợp sự cố tiếng ồn do máy nén thì bạn khó để tự sửa chữa mà cần hỗ trợ từ Trung tâm bảo hành tủ lạnh Mitsubishi để kỹ thuật viên kiểm tra và thay máy nén mới cho tủ lạnh.

Van nước:

Nếu tủ lạnh có tiếng ồn lớn, tủ lạnh bạn đang dùng là loại tự động lấy nước làm lạnh thì bạn cần kiểm tra van nước xem chúng có bị lỗi gì không. Sau một thời gian sử dụng, van nước có thể bị dính cặn bẩn làm hạn chế dòng chảy của nước gây tiếng ồn. Van nước cần được vệ sinh thường xuyên không những làm giảm sự cố mà còn đảm bảo nguồn nước sạch khi bạn sử dụng.

Nếu không tìm được nguyên nhân và cách sửa chữa lỗi tủ lạnh Mitsubishi gây tiếng ồn lớn khi vận hành tốt nhất bạn nên liên hệ TT bảo hành - sửa chữa để được hỗ trợ nhanh nhất. TT  bảo hành là đơn vị tin cậy và chuyên nghiệp chắc chắn sẽ giúp bạn sửa chữa được mọi sự cố tủ lạnh gặp phải.
Bản quyền nội dung bởi Dịch vụ Bảo hành - Sửa chữa Tủ lạnh Chuyên nghiệp tại Hà Nội