Tủ lạnh cần thay mới sò lạnh khi có hiện tượng bám tuyết hoặc ngăn mát không làm lạnh. Liên hệ Trung tâm bảo hành để được thay mới sò lạnh chính hãng.


Dấu hiệu nhận biết sò lạnh tủ lạnh bị hư hỏng

Sò lạnh là linh kiện giúp điều khiển sự hoạt động của thanh điện trở. Nếu sò lạnh gặp sự cố thì thanh điện trở cũng sẽ bị ngừng hoạt động hoặc hoạt động không ổn định như trước đó.

Tủ lạnh xuất hiện lớp tuyết phía sau dàn lạnh. Hiện tượng bất thường này làm ngăn hơi lạnh được thổi xuống ngăn mát dẫn tới việc ngăn đá vẫn làm đá và làm lạnh bình thường mà ngăn mát thì lại không được làm lạnh.

Có một số trường hợp sò lạnh bị hỏng nhưng điện trở vẫn hoạt động dẫn tới tủ không làm lạnh mà còn bị nóng, nếu không phát hiện và xử lý có thể dẫn tới chập cháy nguy hiểm.

Thay sò lạnh mới cho tủ lạnh


Trung tâm bảo hành tủ lạnh các hãng chúng tôi hỗ trợ thay mới linh kiện phụ tùng của tủ lạnh hàng chính hãng. Riêng sò lạnh tủ lạnh có giá khoảng 150-200 nghìn đồng/bộ, khi nhận yêu cầu hỗ trợ thay mới sò lạnh hay bất cứ dịch vụ nào chúng tôi đều kiểm tra tình trạng sự cố, lên phương án thay mới sửa chữa đồng thời báo giá dịch vụ hay linh kiện sau đó mới thực hiện. 

Chúng tôi cam kết dịch vụ bằng hình thức bảo hành linh kiện 3 tháng, quý khách có thể yên tâm sử dụng tủ lạnh mà không lo về chi phí phát sinh vào sự cố, hư hỏng cũ.

Trung tâm chuyên cung cấp sò lạnh và các loại linh kiện tủ lạnh chính hãng, giá rẻ tận gốc, bảo hành theo đúng quy định của hãng.

Gọi ngay: 0936 509 888 để yêu cầu thay mới sò lạnh tủ lạnh tại nhà!

Bản quyền nội dung bởi Dịch vụ Bảo hành - Sửa chữa Tủ lạnh Chuyên nghiệp tại Hà Nội