Tủ lạnh Hitachi được bảo hành theo chính sách riêng, áp dụng tại tất cả các đơn vị bảo hành trên toàn quốc. Liên hệ để được hỗ trợ.



Thời hạn bảo hành tủ lạnh Hitachi

Thời gian bảo hành Tủ lạnh Hitachi : 12 tháng kể từ Ngày mua hàng và không quá 24 tháng kể từ thời gian mua hàng.

Ngày mua hàng được xác định dựa vào Chứng từ mua bán hàng hóa có giá trị lưu hành trên thị trường và còn trong thời gian lưu hành Phiếu bảo hành.

Thời gian lưu hành của “Phiếu Bảo hành”: Có giá trị lưu hành trong vòng 18 Tháng kể từ Ngày xuất 
Phiếu hoặc Ngày Sản Xuất.

Thời gian lưu Hành của Phiếu bảo hành không bao gồm Thời gian bảo hành Tủ lạnh Hitachi nếu thời gian lưu hành của Phiếu bảo hành hết hạn và Thời gian bảo hành Tủ lạnh Hitachi có giá trị bảo hành kể từ Ngày mua hàng theo quy định bảo hành.

Chứng từ bảo hành: Phiếu bảo hành kèm theo Hóa đơn tài chính hoặc kèm theo Phiếu xuất kho.

Hóa đơn tài chính hoặc Phiếu xuất kho có giá trị do Siêu thị, đại lý, cửa hàng phát hành và được lưu hành trên thị trường.


Trường hợp bị từ chối bảo hành tủ lạnh Hitachi


1. Hư hỏng do tác động bên ngoài
  • Hỏa hoạn
  • Sấm sét
  • Lũ lụt 
  • Do thiên nhiên, môi trường, hóa chất làm ảnh hưởng hay thay đổi cấu trúc hoặc vận hành của Tủ lạnh Hitachi hoặc thiết bị.
2. Tủ lạnh Hitachi hư hỏng do vận chuyển, bị rơi hoặc do tai nạn.

3. Tủ lạnh Hitachi sử dụng sai chức năng, lắp đặt không đúng theo sách hướng dẫn hoặc tài liệu đính kèm, sử dụng sai điện thế hoặc nguồn điện không ổn định và bảo quản Tủ lạnh Hitachi không tốt như để nước, bụi cặn bẩn, động vật, côn trùng, vật lạ vào máy.

4. Tủ lạnh Hitachi được sử dụng không đúng mục đích hoặc sử dụng cho mục đích thương mại hóa, dịch vụ cho thuê, cho mượn.

5. Số máy trên Tủ lạnh Hitachi, trên Phiếu bảo hành không giống nhau hoặc bị cạo sửa, tẩy xóa hoặc Phiếu bảo hành rách nát và thông tin trên Phiếu bảo hành không đầy đủ và rõ ràng.

6. Khách hàng (Người tiêu dùng) tự ý điền thông tin lên Phiếu bảo hành hoặc cung cấp thông tin, tình trạng Tủ lạnh Hitachi sai, không đúng với thực tế khi mua hàng.

7. Các bộ phận trong máy bị thay đổi hoặc máy bị tháo gỡ, sửa chữa lại những nơi không trực thuộc hệ thống Trung tâm. Trạm bảo hành tủ lạnh Hitachi ủy quyền chính hãng.

8. Không bảo trì, vệ sinh máy thường xuyên hoặc sử dụng Tủ lạnh Hitachi không phù hợp với thiết kế được ghi trên máy hoặc dùng quá công suất thiết kế của nhà sản xuất.

9.    Không bảo hành các bộ phận như vỏ máy hoặc phụ kiền kèm theo máy (vỏ máy, Remote v.v..)

10.    Bảo hành không bao gồm: bảo trì, vệ sinh máy hoặc bị thất thoát gas do quá trình sử dụng hoặc quá trình lắp đặt máy.
Bản quyền nội dung bởi Dịch vụ Bảo hành - Sửa chữa Tủ lạnh Chuyên nghiệp tại Hà Nội